Friday, December 30, 2011

Bakit BJ?

Sa mga nagtataka kung bakit BJ ang pangalang lumalabas sa bawat ending ng mga post ko eto ang paliwanag. Beegee kasi talaga dapat 'yan. Kaya lang hirap ang mga Kano na i-pronounce ang Beegee sa di maipaliwanag na dahilan. Ewan ko ba, samantalang ke dali-dali namang i-associate sa Bee Gees, di ba? Iniksian ko na nga. BG na lang. Kaso talaga namang mga pasaway ang mga matatandang alaga ko pati na rin ang mga anak nila. Kahit ang bossing at bossing-bosingan eh BJ talaga ang natatandaan. Thus, the new alias - BJ.

Hmmmm.. eto na naman, dahil sa walang magawa umaandar na naman ang speedometer ng utak ko sa iba't ibang pwedeng maging kahulugan ng BJ. Ika nga ng isang alaga ko, BG? What does it stand for? Pag sinabi kong it stands for nothing because it's my name. Ang isasagot niya, that's baloney. I don't believe you. Syet na malagket, tatanong-tanong ka tapos pag sinagot di ka maniniwala?!

Heniwey, BJ. What does it stand for? Eto ang mga naiisip ko..

Blow job (talaga naman)
Baka joding?
Be jolly
Before justice
Be just
Baka joke
Boxing jab
Bad ass jack
BJ's Restaurant and Brewhouse
Bored jackass

Wala lang. Pampalipas oras. Pang-alis ng inis. Pangtanggal ng pag-aalala. 

Parang masarap magtanggal ng tutuli ngayon ah. 

No comments:

Post a Comment